Savor the Memory

Cafe một mình…

Posted on: 21/10/2010

Điều gì sẽ xảy ra khi người ta chết đi? Người ta còn cảm giác được gì hay không? Có cảm thấy đau đớn không? Hay chỉ đơn giản như một giấc ngủ sâu? Có cái gọi là linh hồn không? Ta không biết nữa. Có đôi khi ta nghĩ rằng ta sẽ chết. Ta nghĩ rằng nếu ta chết, ta sẽ tự chọn cách chết cho mình. Có thể ta sẽ canh vào một ngày mẹ ta không có nhà, chui vào trong tủ áo và kết thúc tất cả bằng một sợi dây thừng treo qua cổ. Khi mẹ ta mở tủ ra và thấy ta trong đó thì cảm giác của mẹ ta sẽ như thế nào nhỉ? Ta không biết. Nhưng ta hay nghĩ đến điều đó nghĩ về tủ áo, dây thừng vắt qua cổ ta siết chặt…

Nếu ta tự động kết thúc cuộc sống của mình, trừ mẹ ta ra thì sẽ có những ai thật tâm rớt nước mắt vì ta? Những ai sẽ cười?

Gửi phản hồi

  • Không
  • Pendy: Tội nghiệp ông họa sĩ wá!đòi vẽ làm j k bít...hjk!đúng là thiên phú có hạn mà.mình thích thể loại truyê
  • Pendy: Đặt gạch...mong chờ truyện của bạn.
  • Maru chan: Vụ chuyển thể thành phim hay không mình cũng không rành lắm :D Bộ này mình được giới thiệu thấy hay nên định làm thô
